Hợp tác cùng phát triển

VND: Thư của Ông Nguyễn Hoàng Giang – Quyền Tổng giám đốc

Hoạt động VNDirect 11/10/2010    347

Chia sẻ

Kính gửi Quý khách hàng,      

Tôi thay mặt VNDIRECT trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng sử dụng dịch vụ của Công ty cổ phần chứng khoán VNDIRECT trong suốt thời gian qua. Cùng với sự tin tưởng sử dụng dịch vụ của Quý khách hàng, VNDIRECT đã nỗ lực ngày càng lớn mạnh và trưởng thành. Quý 3 năm 2010, VNDIRECT đạt vị trí thứ 3 về thị phần môi giới tại HNX và thứ 7 tại HOSE.

VNDIRECT sau gần 4 năm phát triển đã trở thành một định chế tài chính vững mạnh với vốn chủ sở hữu hơn 1200 tỷ, cung cấp đầy đủ các dịch vụ về giao dịch để phục vụ Quý khách hàng như:

         Dịch vụ cơ bản (Direct Account)

         Dịch vụ môi giới tư vấn (Prime Account)

         Dịch vụ cho nhà đầu tư năng động (Active Trader Account)

         Dịch vụ cho nhà đầu tư cần bảo mật (Special Account)

Chúng tôi đang trong giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ nhằm thực hiện tốt nhất mục tiêu đáp ứng mọi nhu cầu về tài chính của khách hàng cá nhân cũng như khách hàng tổ chức. Với cương vị mới là Quyền Tổng Giám Đốc của VNDIRECT, tôi và toàn bộ thành viên của VNDIRECT luôn cam kết đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho mỗi Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Chúng tôi.

Hòa trong không khí tưng bừng kỉ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, Chúng tôi trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúng tôi mong muốn Quý khách hàng tiếp tục đồng hành cùng VNDIRECT trong thời gian tới và chúc Quý khách hàng luôn đầu tư hiệu quả.

Trân trọng!

Quyền Tổng Giám Đốc

Nguyễn Hoàng Giang