Hợp tác cùng phát triển

𝗠𝗬 𝗗𝗚𝗢 – NỀN TẢNG QUẢN LÝ TÀI SẢN CÁ NHÂN HIỆU QUẢ DÀNH CHO MỌI NHÀ ĐẦU TƯ

Tin tức VNDIRECT 06/04/2022    856

Chia sẻ

Với mong muốn mang đến cho Khách hàng một trải nghiệm đầu tư riêng biệt ” theo cách của bạn”, MY DGO – Nền tảng quản lý tài sản đa kênh giúp Khách hàng tự chủ quản lý tài sản, tự thiết lập La bàn đầu tư dễ dàng với hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ toàn diện tại VNDIRECT.

MY DGO CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

MY DGO sẽ đồng hành trên từng chặng đường đầu tư để hướng dẫn Khách hàng kiến tạo một sức khỏe tài chính và Bảo an thịnh vượng. Với giao diện thân thiện và tích hợp các tính năng giúp Khách hàng có thể quản lý đa tài sản tại VNDIRECT thông qua:

La bàn sức khỏe: Giúp Khách hàng tự kiểm tra sức khỏe tài chínhđiều kiện đầu tư ở thời điểm hiện tại, để từ bức tranh tài chính cá nhân, My DGO lên kế hoạch đầu tư phù hợp với từng mục tiêu cụ thể trong tương lai.

La bàn đầu tư: Đưa ra các khuyến nghị giúp Khách hàng lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ đầu tư theo Tháp tài sản phù hợp với điều kiện đầu tư của từng Khách hàng. Khách hàng có thể tìm hiểu, đăng kí bằng eContractgiao dịch ngay tại My DGO.

La bàn thị trường: Cập nhật các thông tin theo nhịp đập thị trường, cung cấp các nhận định và ý kiến từ Chuyên gia phù hợp với danh mục đầu tư mà Khách hàng đang nắm giữ và quan tâm. Giúp Khách hàng được cảnh báo ngay tức thì khi các mã cổ phiếu quan tâm chạm ngưỡng được cài đặt từ trước.

VNDIRECT luôn kiên định với chiến lược phát triển các nền tảng, hệ thống giao dịch, khóa học kiến thức để vững bước đồng hành cùng nhà đầu tư hướng đến An tâm đầu tư và Bảo an thịnh vượng.


Mọi thông tin chi tiết và giải đáp thắc mắc, nhà đầu tư có thể liên hệ Tổng đài DLINK 1900 54 54 09 hoặc Email support@vndirect.com.vn.