Góp ý cho VNDIRECT

Điểm hẹn tri thức Môi giới

D-Talk 30/08/2015    256

Chia sẻ

Năm 2015, lần đầu tiên VNDIRECT phát động chương trình SALE FORCE dành riêng cho Môi giới. Chương trình nhằm thúc đẩy tăng trưởng tỷ lệ tài khoản active trở lại và tài khoản mở mới; đồng thời, tăng cường nhận thức của thành viên về hình ảnh Môi giới VNDIRECT tận tâm vì lợi ích sau cùng của khách hàng. Chương trình bao gồm các hoạt động chính: cuộc thi Active Rate, Diễn đàn chiến lược Môi giới và Hội nghị tổng kết.

Sale Force 2015_1

Chuỗi hoạt động Sale Force chính thức triển khai từ tháng 6/2015 với Cuộc thi Active Rate. Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức, khơi gợi lòng tận tâm của mỗi Môi giới trong việc chăm sóc khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng tiềm năng, không phân biệt đó là nhà đầu tư lớn hay nhà đầu tư nhỏ.

Cuộc thi đã thu hút 282 môi giới tham gia và nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi từ VNDIRECTORs. Với nhiệt huyết từ mỗi thành viên trong khối, kết quả sau chương trình đã có gần 300 tài khoản active trở lại và có 53% tỷ lệ tài khoản mở mới trên toàn quốc. Thông qua cuộc thi, môi giới VNDIRECT tâm niệm rằng, mỗi người môi giới cần đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, bởi kết quả mang lại sẽ không chỉ đem lại hiệu quả đầu tư cho khách hàng mà còn tạo cho Môi giới niềm vui, tình yêu nghề và thành công trong công việc.

Khởi động sau Active Rate 1 tháng, Diễn đàn chiến lược Môi giới là hoạt động nhằm hội tụ trí tuệ tập thể; chia sẻ và lan tỏa những kinh nghiệm từ chiến lược riêng biệt của các phòng ban Môi giới. Diễn đàn hoạt động sôi nổi với gần 94% Trưởng phòng Môi giới tham gia chia sẻ và mỗi chiến lược đều được  BTC đánh giá cao về tính sáng tạo và tính khả thi. Chiến lược Môi giới là sân chơi bổ ích về xây dựng chiến lược của các trưởng phòng Môi giới VNDIRECT trên toàn quốc.

Ngày 15/8 và ngày 22/8/2015, VNDIRECT đã tổ chức thành công Hội nghị Sales Force tại cả hai miền Nam – Bắc. Hội nghị Sales Force được coi là ngày hội dành cho Môi giới VNDIRECT. Hội nghị quy tụ tập thể Môi giới để trao đổi, chia sẻ các chủ đề chuyên môn, nâng cao tri thức nghề nghiệp. Bên cạnh đó, Hội nghị tổng kết kết quả của chuỗi hoạt động: Cuộc thi Active Rate, Diễn đàn chiến lược Môi giới và vinh danh, trao giải cho các cá nhân, tập thể xuất sắc.

VNDIRECT SALE FORCE được tổ chức định kỳ hàng năm, chương trình là điểm hẹn quy tụ tri thức môi giới, hướng tới trở thành nét văn hóa trong hoạt động của khối môi giới nói riêng và của công ty nói chung.