Hợp tác cùng phát triển

VNDIRECT: Thông báo ngừng đón khách giao dịch trực tiếp tại Hội sở & Chi nhánh Bình Dương

Tin tức VNDIRECT 01/02/2021    1694

Chia sẻ

Trước thông tin về các ca nhiễm Covid 19 mới trong cộng đồng trong những ngày gần đây, nhằm đảm bảo sức khỏe cho nhà đầu tư cũng như hạn chế lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, VNDIRECT khuyến nghị nhà đầu tư sử dụng các kênh giao dịch trực tuyến và hạn chế tới giao dịch trực tiếp tại văn phòng Công ty.

Đồng thời, VNDIRECT quyết định tạm dừng đón khách tới giao dịch trực tiếp tại 2 địa điểm:
Chi nhánh Bình Dương (Tầng 18, Becamex Tower, 230 Đại lộ Bình Dương, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương) từ ngày 02/02/2021
Hội sở chính (Số 1 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) từ ngày 03/02/2021

Trong thời gian này, các chi nhánh/phòng giao dịch khác của VNDIRECT trên cả nước (ngoại trừ 2 địa chỉ trên) vẫn hoạt động bình thường, đồng thời, tất cả các dịch vụ của VNDIRECT sẽ không bị gián đoạn. Trong trường hợp tới giao dịch tại sàn, Quý khách vui lòng đeo khẩu trang, không bắt tay, thực hiện việc rửa tay, đo thân nhiệt dưới sự hướng dẫn của nhân viên công ty.

Để đảm bảo an toàn cho Quý khách, gia đình và cộng đồng, VNDIRECT khuyến nghị Khách hàng lựa chọn các hình thức giao dịch trực tuyến thông qua website, di động và các nền tảng công nghệ của VNDIRECT, cụ thể như sau:

Tiện ích Hướng dẫn
1. Mở tài khoản CKCS và xác thực trực tuyến trên app VNDIRECT Stock Trading Tải app và xem hướng dẫn tại đây
2. Chuyển tiền trực tuyến miễn phí, chỉ 30s https://trade.vndirect.com.vn/ hoặc VNDIRECT Trading App và xem hướng dẫn tại đây
3. Giao dịch trực tuyến đa kênh, đa tài sản (cổ phiếu, trái phiếu, chứng chỉ quỹ) https://trade.vndirect.com.vn/ hoặc VNDIRECT Trading App và xem hướng dẫn tại đây
4. Đặt lệnh giao dịch – Liên hệ trực tiếp tới nhân viên chăm sóc tài khoản đã được ủy quyền;
– Gọi điện thoại tới tổng đài 1900.5454.09
– Khuyến khích khách hàng chủ động đặt lệnh trên bảng giá, xem hướng dẫn tại đây
5. Liên lạc (chat/gọi điện) trực tuyến với Chuyên viên chăm sóc tài khoản trên mobile app Cài đặt ứng dụng VNDIRECT Stock trading:

– Với hệ điều hành IOS:  tại đây
– Với hệ điều hành Android: tại đây

6. Quản lý tài sản và tài khoản cá nhân, thông tin cá nhân trực tuyến https://myaccount.vndirect.com.vn và xem hướng dẫn tại đây
7. Đăng kí dịch vụ chăm sóc tài khoản trực tuyến https://myaccount.vndirect.com.vn và xem hướng dẫn tại đây
8. Cập nhật thông tin thị trường và bản tin tài sản trước giờ mở cửa https://soundcloud.com/vndirect-dcall
9. Cập nhật chuyên sâu những vấn đề nóng của thị trường từ góc nhìn chuyên gia https://www.youtube.com/channel/UCQDhkNHovxq_sRuVP6VQJjA
10. Hệ thống hỗ trợ trực tuyến từ 08:00 – 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần – Hotline: 1900.5454.09- Facebook Fanpage: VNDIRECT Securities Corporation
– Chat trực tuyến trên website: www.vndirect.com.vn
– Zalo OA: Chứng khoán VNDIRECT
– Chuyên trang tra cứu trực tuyến: https://support.vndirect.com.vn 

VNDIRECT xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới Quý Khách vì đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ, sản phẩm của Công ty trong suốt thời gian qua. Căn cứ vào tình hình thực tế, Công ty sẽ có thông báo cụ thể sớm nhất đến Quý Khách.

Kính chúc Quý khách và gia đình sức khỏe và bình an!