Hợp tác cùng phát triển

Dễ dàng kết nối với người đồng hành tại VNDIRECT với tiện ích trợ giúp trực tuyến

Tin tức VNDIRECT 04/04/2023    1483

Chia sẻ

Với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng trên hành trình đầu tư tài chính và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, VNDIRECT chính thức ra mắt tính năng Trợ giúp trực tuyến từ ngày 04/04/2023, được tích hợp trên các nền tảng giao dịch của VNDIRECT.

  1. Dễ dàng kết nối với người đồng hành

Không cần mất thời gian tìm kiếm thông tin, giờ đây khách hàng có thể chủ động kết nối với người đồng hành để được giải đáp thắc mắc và gửi yêu cầu hỗ trợ một cách nhanh chóng.

  • Nhắn tin và gọi điện trực tiếp miễn phí với chuyên viên chăm sóc tại VNDIRECT
  • Thuận tiện liên hệ với đội ngũ chuyên gia tư vấn 
  • Dễ dàng tra cứu thông tin hướng dẫn mọi nơi, và được giải đáp thắc m nó ắc về sản phẩm ngay khi cần
  • Thông tin được bảo vệ an toàn với hệ thống bảo mật tại VNDIRECT
Liên hệ với chuyên gia tư vấn cá nhân Liên hệ với chuyên gia chăm sóc khách hàng Truy cập trang hỗ trợ và tra cứu thông tin nhanh chóng Liên hệ trực tiếp qua tổng đài hỗ trợ
  1. Tìm trợ giúp nhanh chóng trên mọi nền tảng:

Nhằm giúp khách hàng chủ động tìm kiếm thông tin liên lạc và tiết kiệm thời gian tiếp cận với các giải pháp hỗ trợ, tính năng Trợ giúp trực tuyến đã được tích hợp ngay trên các nền tảng Mobile và Website tại VNDIRECT.

Click ngay vào biểu tượng trợ giúp trên các nền tảng, chủ động kết nối với người đồng hành:

Lưu ý: Đối với nền tảng di động, Nhà đầu tư vui lòng cập nhật phiên bản mới nhất của Ứng dụng VNDIRECT và DSTOCK để trải nghiệm. 

Nhà đầu tư vui lòng tham khảo thêm thông tin chi tiết về Hướng dẫn sử dụng tiện ích. Trong quá trình trải nghiệm tiện ích mới, Nhà đầu tư có thể gửi các ý kiến phản hồi, đóng góp cho VNDIRECT tại hòm thư góp ý.

Để biết thêm thông tin khác hoặc cần hỗ trợ, Quý Nhà đầu tư vui lòng liên hệ Nhân viên quản lý tài khoản, Tổng đài DLINK 1900545409.