Góp ý cho VNDIRECT

Dễ dàng gọi điện cho Chuyên viên Tư vấn qua Ứng dụng di động VNDIRECT

Tin tức VNDIRECT 18/09/2020    950

Chia sẻ

Tiếp nối hàng loạt những cải tiến công nghệ trên ứng dụng di động VNDIRECT Stock Trading như: tính năng xác thực tài khoản qua video, Chat trực tuyến… VNDIRECT giới thiệu tới khách hàng tính năng “Gọi điện thoại thông qua Ứng dụng VNDIRECT”. Hiện tính năng mới này đã sẵn sàng trên cả hai phiên bản Android và IOS.

Với tính năng mới, khách hàng tại VNDIRECT từ nay có thể gọi điện cho Chuyên viên tư vấn (Nhân viên chăm sóc tài khoản) ngay trên ứng dụng di động VNDIRECT Stock Trading thông qua Wi-fi hoặc 3G/4G/5G. Theo cách này, khách hàng được bảo mật thông tin tốt hơn và hoàn toàn không tốn cước phí di động.

3 bước đơn giản để bắt đầu cuộc gọi:

Cập nhật phiên bản Ứng dụng VNDIRECT mới nhất và trải nghiệm ngay!



VNDIRECT tin rằng, tính năng gọi điện là công cụ hữu hiệu giúp khách hàng tiết kiệm chi phí trong việc trao đổi thông tin với Nhân viên chăm sóc, cũng như được giải đáp thắc mắc hay phản hồi ý kiến nhanh chóng trong khi đang giao dịch mà không phải bật thêm ứng dụng khác.

Lưu ý:

– Điện thoại của Quý khách cần được kết nối mạng (Wifi, 3G, 4G) để sử dụng tính năng này.
– Tính năng “Gọi điện thông qua ứng dụng VNDIRECT” chỉ hoạt động khi khách hàng sử dụng Ứng dụng phiên bản mới nhất. Vì vậy, quý khách hãy nhanh chóng cập nhật ứng dụng VNDIRECT phiên bản mới nhất để trải nghiệm tính năng hữu ích này nhé!

Để tìm hiểu chi tiết và giải đáp các câu hỏi thường gặp, Quý khách vui lòng truy cập trang Hỗ trợ thông tin tại đây. Trong quá trình trải nghiệm, nếu quý khách có ý kiến phản hồi, vui lòng liên hệ với Nhân viên chăm sóc tài khoản hoặc Tổng đài 1900 54 54 09, email: support@vndirect.com.vn.