Hợp tác cùng phát triển

VNDIRECT: Khóa học đầu tư chứng khoán tại Hà Nội – Phân tích cơ bản

Hội thảo 14/10/2015    1141

Chia sẻ

Mặc dù thời tiết không ủng hộ, nhưng buổi học vẫn thu hút nhà đầu tư tham gia; trong đó, có cả khách hàng chưa đầu tư, khách hàng đang tham gia vào thị trường và cả những khách hàng lâu năm của VNDIRECT.

 

(Buổi học với sự tham gia của hơn 20 nhà đầu tư)

 

Góp mặt giảng dạy là anh Phùng Trung Kiên – TP Môi giới 18, theo anh những kiến thức cơ bản của buổi học đầu tiên rất quan trọng vì đó là kiến thức nền tảng cho nhà đầu tư khi tham gia vào thị trường: hiểu về chứng khoán và nắm được những hình thức đầu tư.

 

(Anh Phùng Trung Kiên hướng dẫn NĐT cách tính các chỉ số)

Trong buổi học, anh Kiên hướng dẫn cho nhà đầu tư cách phân tích một báo cáo tài chính của một doanh nghiệp cũng như chỉ ra các chỉ số quan trọng như: ROA, ROE, P/E… giúp nhà đầu tư nhận biết được xu hướng, lựa chọn doanh nghiệp và đúng thời điểm.

 

Theo chị Nguyễn Thị Minh Thu, khách hàng lâu năm của VNDIRECT: “đây là lần đầu tiên chị được học một cách chi tiết và bài bản như thế này. Cảm ơn VNDIRECT, cảm ơn anh Kiên đã chia sẻ kiến thức rất hay.”
Cũng theo anh Thành – một khách hàng tham gia khóa học: “Anh Kiên chia sẻ rất gần gũi, rất thiết thực đối với những nhà đầu tư như chúng tôi. Tôi sẽ tham gia các buổi tiếp theo của khóa học.”
Thông tin khóa học, nhà đầu tư vui lòng xem chi tiết TẠI ĐÂY.