Hợp tác cùng phát triển

VNDIRECT trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM)

Hoạt động VNDirect 01/02/2013    450

Chia sẻ

Ngày 29/1/2013, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam(VECOM) đã trao giấy chứng nhận thành viên cho Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT.

Tại buổi lễ kết nạp, Ông Nguyễn Thanh Hưng – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký hiệp hội  hoan nghênh việc VNDIRECT trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội. Ông đánh giá VNDIRECT là công ty rất chú trọng phát triển hoạt động Thương mại điện tử và có uy tín trọng việc phát triển các dịch vụ trực tuyến dành cho các khách hàng. Hiệp hội mong rằng VNDIRECT sẽ tham gia tích cực các hoạt động cùng hiệp hội góp phần vào sự phát triển của thương mại điện tử Việt Nam. 

 

Từ khi thành lập vào năm 2006, VNDIRECT đã luôn  đi tiên phong trong cung cấp dịch vụ giao dịch chứng khoán trực tuyến cùng các tiện ích liên quan nhằm thỏa mãn tốt nhất các yêu cầu của các nhà đầu tư . Với cam kết liên tục đầu tư hoàn thiện hệ thống, năm 2011, VNDIRECT đã đưa vào sử dụng hệ thống Core Switch của Cisco và Firewall của Checkpoint tốt nhất hiện có trên thị trường để đảm bảo dịch vụ giao dịch trực tuyến của công ty đạt được sự ổn định và chất lượng tối ưu.

 

Sắp tới công ty cũng sẽ cho ra mắt website phiên bản 2013 với nhiều tiện ích mới trong giao dịch chứng khoán trực tuyến. Trang web phiên bản 2013 của VNDIRECT có thể coi là đi đầu trong xu hướng tích hợp công nghệ hiện đại trong một trang web về chứng khoán. Phiên bản website VNDIRECT 2013 đặc biệt thân thiện với các thiết bị điện tử hiện đại như tablet, smart phone…; tương thích và kết nối dễ dàng với mạng xã hội.

 

Với việc trở thành thành viên chính thức của VECOM, VNDIRECT mong muốn sẽ góp phần nhiều hơn nữa vào sự phát triển của Thương mại điện tử ở Việt Nam.

Năm 2011, VNDIRECT từng được VECOM trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp có giao dịch trực tuyến tin cậy nhất” trong Lễ tổng kết Tuần mua sắm trực tuyến năm 2011.

 

 Giải thưởng “Doanh nghiệp có giao dịch trực tuyến tin cậy nhất” được xét chọn dựa trên việc đánh giá nền tảng hạ tầng công nghệ, các biện pháp an toàn và bảo mật thông tin, chất lượng dịch vụ cung cấp  cho khách hàng của doanh nghiệp.

Tuần mua sắm trực tuyến 2011 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam và Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin – Bộ Công Thương phối hợp tổ chức thường niên, trong năm đầu tiên chương trình đã thu hút được hơn 150 doanh nghiệp có quy mô lớn, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như VNAirlines, Techcombank, FPT, Vietcombank, VDC, Smartlink… tham dự.