VNDIRECT: Thông báo tới Khách hàng khi truy cập vào website VNDIRECT
Hoạt động VNDirect 27/10/2010 718
Kính gửi Quý khách hàng,
VNDIRECT mới nâng cấp hệ thống, Quý khách khi truy cập vào website của VNDIRECT nếu gặp thông báo lỗi, vui lòng thực hiện xóa cache trong trình duyệt tương ứng theo các bước sau:
1. Đối với Firefox:
Bước 1: Vào Tools/ chọn Clear Recent History
Bước 2: Ấn nút Clear Now
Bước 3: Tắt tất cả các trình duyệt
Bước 4: Vào lại trình duyệt, gõ lại địa chỉ: vndirect.com.vn/portal
2. Đối với Internet Explorer: không sử dụng Internet Explorer 7
Bước 1: Vào Tools/ chọn Internet Options
Bước 2: Vào tab Advanced (cuối cùng)
Bước 3: Ấn vào nút Reset (ở dưới cùng)
Bước 4: Đánh dấu chọn vào ô Delete Personal Setttings
Bước 5: Ấn vào nút Reset
Bước 6: Tắt tất cả các trình duyệt
Bước 7: Vào lại trình duyệt, gõ lại địa chỉ: vndirect.com.vn/portal
3. Đối với Google Chrome:
Bước 1: Vào Customize and Control Google Chrome (hình clê ở cuối cùng của dòng nhập địa chỉ web) / chọn Tools / Clear Browsing Data
Bước 2: Ấn nút Clear Browsing Data
Bước 3: Tắt tất cả các trình duyệt
Bước 4: Vào lại trình duyệt, gõ lại địa chỉ: vndirect.com.vn/portal
Trân trọng,
Phòng Dịch vụ Khách hàng
Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT