Hợp tác cùng phát triển

VNDIRECT hợp tác với Home Direct cung cấp dịch vụ bảo hiểm trực tuyến

Hoạt động VNDirect 02/06/2017    794

Chia sẻ

Bảo hiểm trực tuyến bắt đầu manh nha tại Việt Nam từ năm 2010, sau hai năm, xu hướng rõ ràng hơn khi các Công ty bảo hiểm liên tiếp mở ra các trang mua bảo hiểm trực tuyến và sự ra đời của thương hiệu đầu tư từ nước ngoài. Nhưng bắt đầu từ cuối năm 2016, bảo hiểm trực tuyến mới thực sự bùng nổ bởi sự đa dạng trong sản phẩm, sự đầu tư của các doanh nghiệp, đặc biệt bởi xu hướng mua sắm trực tuyến đang bắt đầu có ảnh hưởng đến thói quen của người tiêu dùng.

Nắm bắt được xu thế tất yếu đó và định hướng phát triển các sản phẩm dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu của mọi nhà đầu tư, Công ty CPCK VNDIRECT cùng với Công ty CP Dịch vụ Home Direct đã hợp tác triển khai Dịch vụ Bảo hiểm Trực tuyến: http://baohiem.vndirect.com.vn. Trang web chính thức ra mắt từ ngày 31/05/2017.

VNDIRECT và Home Direct ký kết hợp tác “Giới thiệu Dịch vụ Bảo hiểm Trực tuyến”

Dịch vụ ra đời nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng khi chủ động tham gia bảo hiểm. Khởi đầu, dịch vụ giới thiệu bốn sản phẩm bảo hiểm của Tổng Công ty Bảo hiểm Bưu điện (PTI), bao gồm: Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo, Bảo hiểm Du lịch Quốc tế, Bảo hiểm ô tô và Bảo hiểm Xe máy. Ngoài ra, Dịch vụ bảo hiểm trực tuyến hỗ trợ khách hàng các dịch vụ như tư vấn, lựa chọn sản phẩm phù hợp, hỗ trợ thông tin giải quyết khiếu nại… bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng.

Ngày 31/05/2017, Công ty CPCK VNDIRECT cùng với Công ty CP Dịch vụ Home Direct đã ký kết “Thỏa thuận hợp tác Giới thiệu Dịch vụ Bảo hiểm Trực tuyến”, đồng thời ra mắt trang web chính thức của Dịch vụ này.

Tham dự và chứng kiến Lễ ký kết có sự góp mặt của Ban lãnh đạo hai Công ty, đặc biệt còn có sự tham gia của ông Nghiêm Xuân Thái – Phó Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Bảo hiểm Bưu điện (PTI), cùng các cơ quan báo chí và đại diện nhân sự của dự án.

Việc lựa chọn các sản phẩm bảo hiểm do Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Bảo hiểm Bưu điện (PTI) cung cấp được xem là bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác bền vững giữa ba Công ty. PTI hiện là thương hiệu được đánh giá rất cao trong việc cung cấp các sản phẩm bảo hiểm dành cho cá nhân. Đặc biệt PTI cùng với Home Direct và VNDIRECT đều có chung tầm nhìn về việc cung cấp các sản phẩm tiện ích, ứng dụng công nghệ đổi mới cho khách hàng – Ông Nghiêm Xuân Thái, Phó Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Bảo hiểm Bưu điện (PTI) chia sẻ và đánh giá cao ý nghĩa của dự án.

“Dịch vụ bảo hiểm trực tuyến VNDIRECT ra đời có một phần không nhỏ là nhờ sự ủng hộ của Tổng Công ty Bảo hiểm Bưu điện PTI, đối tác cung cấp sản phẩm bảo hiểm, mà Home Direct là đại lý phân phối” – Ông Nguyễn Hoàng Linh,Giám đốc Điều Hành của Công ty CP Dịch vụ Home Direct chia sẻ.

 

Dịch vụ được xây dựng từ sự khó khăn của khách hàng

Đối với các kênh khai thác bảo hiểm truyền thống thì các đại lý hoặc cán bộ khai thác bảo hiểm đi tìm kiếm khách hàng để giới thiệu và chào bán các sản phẩm bảo hiểm mà mình có, cố gắng thuyết phục khách hàng sản phẩm đó là cái mà họ cần. Tuy nhiên, khi Khách hàng phát sinh nhu cầu tham gia bảo hiểm cho bản thân và gia đình thì việc tìm kiếm các đại lý hoặc công ty bảo hiểm có sản phẩm phù hợp là rất khó khăn.  Nhiều khi vì lý do đó mà Khách hàng còn e dè khi có nhu cầu tham gia bảo hiểm, mặc dù đã hiểu rõ việc tham gia bảo hiểm đem lại nhiều lợi ích, giảm thiểu tối đa các rủi ro gặp phải trong cuộc sống.

Các dịch vụ bảo hiểm trực tuyến ra đời sẽ khắc phục được khó khăn trên của Khách hàng bởi họ chỉ cần ngồi tại nhà để tham khảo các thông tin về sản phẩm bảo hiểm, được sự tư vấn của các Tư vấn viên chuyên nghiệp thông qua môi trường internet và mất không quá 5 phút để đăng ký tham gia 1 sản phẩm bảo hiểm.  Quả thật là rất đơn giản.

Trang web chính thức của Dịch vụ Bảo Hiểm trực tuyến tại VNDIRECT sẽ giúp khách hàng có thể tìm hiểu được nhiều loại hình sản phẩm, linh động lựa chọn, xem xét và tính toán chi phí cần phải trả sau đó mới quyết định mua sản phẩm. Đây là một trong những tiện ích giúp khách hàng nắm phần chủ động trong giao dịch và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

 

Mua bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng

 Việc mua bảo hiểm đã trở nên dễ dàng như việc đặt mua sắm một chiếc áo trên mạng – Đó là cảm nhận của hầu hết các khách hàng khi đăng ký sử dụng thử trang web ngay từ khi ra mắt.

Qua bốn bước, khách hàng có thể đăng ký thành công đơn bảo hiểm mà mình có nhu cầu: Bước đầu tiên, khách hàng lựa chọn các loại hình dịch vụ phù hợp với nhu cầu của cá nhân như: bảo vệ sức khỏe cho người thân, bảo vệ đoàn du lịch khi có chuyến đi xa; Sau đó trang web sẽ tự động tính toán và cập nhật toàn bộ chi phí mà khách hàng cần phải nộp; Bước tiếp theo, khai báo các thông tin cá nhân và cuối cùng thanh toán trực tuyến và nhận Giấy chứng nhận bảo hiểm.

 “Đơn giản, minh bạch và được tư vấn đầy đủ khi cần thiết là điều mà chúng tôi mong muốn mang lại cho Khách hàng để họ có những trải nghiệm mới khi tham gia các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm.” -. Ông Nguyễn Tuấn Anh – Giám đốc  sản phẩm bảo hiểm – Home Direct chia sẻ.

Trong thời gian tới, nhóm sản phẩm sẽ tiếp tục phát triển Dịch vụ, bổ sung các sản phẩm bảo hiểm, hỗ trợ khách hàng quản lý toàn bộ hồ sơ bảo hiểm, theo dõi thông tin hồ sơ bồi thường và tái tục hợp đồng bảo hiểm trên môi trường internet.