HỎI ĐÁP VỀ MẬT KHẨU VÀ THẺ VTOS

Quý khách vui lòng click vào câu hỏi để xem câu trả lời

 
Làm thế nào để lấy lại mật khẩu giao dịch trực tuyến?
 

Quý khách truy cập vào website VNDIRECT tại địa chỉ www.vndirect.com.vn. Tại phần đăng nhập, quý khách click chọn Quên mật khẩu. Website sẽ tự động chuyển sang trang lấy lại mật khẩu, sau đó quý khách làm theo các bước sau:

Bước 1: Nhập tên truy cập, chọn loại tài khoản. Sau đó click “Tiếp tục”, các thông tin đăng nhập (tên đăng nhập và mật khẩu) sẽ được gửi lại vào hòm mail của quý khách.

Lưu ý: với loại tài khoản giao dịch tại VNDIRECT, quý khách vui lòng điền thêm các thông tin cá nhân như số chứng minh/hộ chiếu/giấy chứng nhận ĐKKD/giấy chứng thư khác và số thẻ VTOS để xác nhận.


Bước 2: VNDIRECT sẽ gửi thư vào hòm mail của quý khách. Quý khách vui lòng truy cập vào hòm mail để nhận mật khẩu mới.

 
Tôi bị mất thẻ VTOS thì tôi phải làm gì?
 

Quý khách vui lòng tới phòng giao dịch hoặc trụ sở gần nhất của VNDIRECT để yêu cầu cấp lại thẻ.


Hoặc quý khách có thể gọi điện tới tổng đài 1900 5454 09 để yêu cầu.

VNDIRECT sẽ tiếp nhận yêu cầu của quý khách và nhanh chóng cấp lại thẻ VTOS mới cho khách hàng.

Lưu ý: Phí cấp lại thẻ VTOS là 150.000 VNĐ. Đối với các yêu cầu cấp lại thẻ qua tổng đài, VNDIRECT sẽ cắt tiền phí trong tài khoản và gửi lại thẻ cho khách hàng một cách nhanh nhất.

 
Tôi đã nhập sai thông tin thẻ VTOS 5 lần và bị khóa thẻ VTOS. Tôi cần phải làm gì để kích hoạt lại thẻ VTOS?
 

Quý khách có thể gọi điện tới tổng đài 1900 5454 09 hoặc số điện thoại 04 3941 0622 để yêu cầu giải tỏa thẻ VTOS.


Hoặc quý khách vui lòng sử dụng Email đã đăng ký sử dụng dịch vụ của VNDIRECT gửi mail yêu cầu giải tỏa thẻ VTOS bị khóa đến địa chỉ support@vndirect.com.vn


Lưu ý: Trong email gửi yêu cầu, quý khách nêu đầy đủ họ tên, số tài khoản, số serial thẻ. Sau khi thẻ VTOS được giải tỏa, quý khách có thể tiếp tục giao dịch.