HỎI VỀ DỊCH VỤ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Quý khách vui lòng click vào câu hỏi để xem câu trả lời

 
Tôi muốn gửi thư góp ý tới VNDIRECT thì làm thế nào?
 

- Khách hàng có thể gửi thư qua đường bưu điện về địa chỉ:

Phòng Dịch vụ Khách hàng – CTCP Chứng khoán VNDIRECT

Số 1 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Hoặc gửi mail về: dvkh@vndirect.com.vn - support@vndirect.com.vn

 
Ngoài việc gọi điện hoặc viết thư để hỏi thông tin chứng khoán, tôi còn cách nào khác để được tư vấn không?
 

Ngoài việc gọi điện trực tiếp đến tổng đài 1900 5454 09 hoặc viết thư về hòm thư dvkh@vndirect.com.vn - support@vndirect.com.vn thì khách hàng còn có thể chat trực tiếp qua nick yahoo, skype với nhân viên của VNDIRECT.


Khách hàng truy cập vào trang chủ của VNDIRECT >> Hỗ trợ trực tuyến : chat yahoo, skype, email

 
Để kiểm tra thông tin trong tài khoản của mình như số dư tiền, chứng khoán, thông tin lệnh khớp... tôi sẽ liên hệ ở đâu ?
 

Để kiểm tra thông tin trong tài khoản của mình như số dư tiền, chứng khoán, thông tin khớp lệnh, tra cứu về quyền ... khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài 1900 5454 09 để được trợ giúp.


Hoặc Quý khách có thể truy cập vào VNDIRECT Online www.vndirect.com.vn >>> Phần Giao dịch trực tuyến để tra cứu thông tin tài khoản của mình.


- Để tra cứu về số dư tiền và chứng khoán, Quý khách truy cập vào mục Giao dịch trực tuyến >> Quản lý Danh mục >>> Bản cân đối tài khoản


- Để tra cứu thông tin khớp lệnh, Quý khách truy câp vào mục Giao dịch trực tuyến >> Trạng thái lệnh giao dịch.