Yamaha Việt Nam tiếp tục thu hồi xe Nozza Grande bị giật do bộ côn

2016-11-21 16:00:00.0 - VietStock
Theo báo cáo của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam (Công ty Yamaha), đến ngày 15/11/2016, liên quan đến chi tiết bình xăng phụ, Công ty đã triệu hồi và thay thế 77,046 trong tổng số 95,350 sản phẩm cần được triệu hồi (80.8%). Cùng với đó, Công ty cũng thông báo chương trình bảo hành xe Nozza Grande bị giật do bộ côn.

* Yamaha Việt Nam triệu hồi hơn 31,600 xe Acruzo

Cụ thể, ngày 05/04/2016, Cục Quản lý cạnh tranh đã có Thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm để sửa chữa đối với xe Yamaha Nozza Grande của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam. Theo đó, đến ngày 15/11/2016, liên quan đến chi tiết bình xăng phụ, Công ty đã triệu hồi và thay thế 77,046 trong tổng số 95,350 sản phẩm cần được triệu hồi (80.8%). Hiện tại, Chương trình vẫn đang tiếp tục được thực hiện tại các Đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền YFS trên toàn quốc.

Cùng với Chương trình triệu hồi và bảo trì thay thế miễn phí đối với bình xăng phụ nêu trên, trong thời gian vừa qua, Công ty Yamaha đồng thời thực hiện Chương trình bảo trì miễn phí đối với chi tiết bộ má côn tự động và giảm chấn cao su trên các xe Nozza Grande có liên quan.

Nhằm tiếp tục hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng, Công ty Yamaha thông báo thực hiện Chương trình mở rộng bảo hành xe Nozza Grande vẫn bị giật do bộ côn đối với các xe được sản xuất trước ngày 02/08/2016, có số khung sau:

Theo đó, thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày 20/10/2016 đến hết ngày 31/12/2017, tại tất cả các Trung tâm bảo hành và Đại lý của Yamaha trên toàn quốc.

Được biết, trước đó Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng đã phê duyệt về việc triệu hồi 31,650 chiếc xe tay ga Yamaha Acruzo để kiểm tra, thay thế toàn bộ côn tự động và nồi côn và cập nhập phần mền điều khiển động cơ./.

  • Tin mới
  • Tin khác