Chủ đề

      Các câu hỏi thường gặp

      1.
      Quý khách vui lòng gọi đến Tổng đài 1900 5454 09 để yêu cầu hỗ trợ hoặc có thể thực hiện theo các thao tác sau: Quý khách truy cập vào website VNDIRECT tại địa chỉ www.vndirect.com.vn. Tại phần đăng nhập, quý khách click chọn Quên mật khẩu. Website sẽ tự động chuyển sang trang lấy lại mật khẩu, sau đó quý khách làm theo các bước sau:
      • Bước 1: Nhập tên truy cập, chọn loại tài khoản. Sau đó click “Tiếp tục”, các thông tin đăng nhập (tên đăng nhập và mật khẩu) sẽ được gửi lại vào hòm mail của quý khách.
      Lưu ý: với loại tài khoản giao dịch tại VNDIRECT, quý khách vui lòng điền thêm các thông tin cá nhân như số chứng minh/hộ chiếu/giấy chứng nhận ĐKKD/giấy chứng thư khác và số thẻ VTOS để xác nhận.
      • Bước 2: VNDIRECT sẽ gửi thư vào hòm mail của quý khách. Quý khách vui lòng truy cập vào hòm mail để nhận mật khẩu mới.
      2.
      • Bước1: Quý khách truy cập vào website VNDIRECT tại địa chỉ www.vndirect.com.vn và di chuột đến phần tên Khách hàng tại góc trên bên phải
      • Bước 2: Trong mục Trang của tôi, Quý khách vui lòng chọn phần Đổi mật khẩu và thực hiện theo hướng dẫn
      3.
      Quý khách vui lòng tới phòng giao dịch hoặc trụ sở gần nhất của VNDIRECT để yêu cầu cấp lại thẻ. Hoặc quý khách có thể gọi điện tới tổng đài 1900 5454 09 để yêu cầu. VNDIRECT sẽ tiếp nhận yêu cầu của quý khách và nhanh chóng cấp lại thẻ VTOS mới cho khách hàng. Lưu ý: Phí cấp lại thẻ VTOS là 150.000 VNĐ. Đối với các yêu cầu cấp lại thẻ qua tổng đài, VNDIRECT sẽ cắt tiền phí trong tài khoản và gửi lại thẻ cho khách hàng một cách nhanh nhất.
      4.
      Quý khách có thể gọi điện tới tổng đài 1900 5454 09 hoặc số điện thoại 024 3941 0622 để yêu cầu giải tỏa thẻ VTOS. Hoặc quý khách vui lòng sử dụng Email đã đăng ký sử dụng dịch vụ của VNDIRECT gửi mail yêu cầu giải tỏa thẻ VTOS bị khóa đến địa chỉ support@vndirect.com.vn Lưu ý: Trong email gửi yêu cầu, quý khách nêu đầy đủ họ tên, số tài khoản, số serial thẻ. Sau khi thẻ VTOS được giải tỏa, quý khách có thể tiếp tục giao dịch.
      5.
      OTP (One time password) là phương pháp bảo mật tầng 2 của VNDIRECT. Chi tiết về OTP quý khách xem cụ thể
      Tại đây
      6.
      Trong tình huống không nhận được OTP, Quý khách vui lòng ấn gửi lại mã OTP. Nếu vẫn không nhận được mã quý khách vui lòng nhấn vào nút báo lỗi OTP để được bộ phận tổng đài VNDIRECT hỗ trợ liên hệ lại
      7.
      Sau khi hoàn thiện hợp đồng, Quý khách có thể nhận được thẻ VTOS qua đường Bưu điện với địa chỉ đã đăng kí hoặc đến trực tiếp Công ty VNDIRECT để nhận lại thẻ VTOS
      8.
      https://www.vndirect.com.vn/huong-dan-otp/ Quý khách vui lòng đăng nhập để giao dịch trên website VNDIRECT theo các bước sau:
      • Bước 1: Truy cập trang web: https://www.VNDIRECT.com.vn/, nhập username và password sau đó click để đăng nhập vào hệ thống.
      • Bước 2: Khi chọn các mục Mua/Bán cổ phiếu, Xác nhận phiếu lệnh,các Giao dịch tiền (Chuyển tiền trực tuyến, Ứng trước tiền bán, Hỗ trợ lãi suất), hệ thống Online sẽ yêu cầu xác thực mã OTP.
      • Bước 3: Hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn chứa mã OTP đến số điện thoại mà Quý khách đăng ký với VNDIRECT. Quý khách nhập mã OTP vào khung nhận OTP
      • Bước 4: Click để hoàn tất đăng nhập
      9.
      Hỏi đáp Chat với chúng tôi